þriðjudagur, október 28, 2003

Gerði tilraun til að gera eðlisfræðivinnubók með helv stráknum sem ég var pínd til að vinna með.
Spurning dagsins: Ég á mjög erfitt með að vinna með þessum strák af því að:
a) Hann er auli
b) Ég er frek og leiðinleg og verð að stjórna
c) Það er erfitt að vinna með einhverjum sem virðist vera hræddur við mann
d) Það er erfitt að vinna með einhverjum sem svarar öllum spurningum manns með "ég veit það ekki" eða " jú ætli það ekki"
e) Það er erfitt að vinna með einhverjum sem þorir ekki að koma með hugmynd af ótta að ég bíti af honum hausinn
f) All of the above

Eðlisfræðivinnubókin sligast áfram og hvorugt okkar verður gáfaðra af því að vinna hana með þessum hætti. Ég brá á það lúalega ráð að láta hann gera seinni hlutann og segjast ætla að gera fyrri hlutann sjálf, þar með losnaði ég við að eyða meiri tíma í að toga setningar upp úr honum. Síðan var ég inni á bókasafni í dag að læra stærðfræði, þá kom hann og stóð heillengi tvístígandi 1 meter frá borðinu mínu og beið eftir að ég tæki eftir honum. Hann gat ekki gefið til kynna að hann vildi tala við mig. Ég þoli ekki svon.

Svör a), c), d), e) og f) eru rétt, b) er að sjálfsögðu bara bull og vitleysa!

Engin ummæli: