laugardagur, maí 15, 2004

Ég er búin í prófum!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Jei, ég er ýkt hamingjusöm. Ég er líka eirðarlaus. Síðustu 3 vikur hef ég aldrei þurft að láta mér detta neitt í hug að gera, það hefur bara verið um eitt að velja: læra. Núna, ég er búin að ganga um gólf í klukkutíma núna, án þess að vita hvað ég eigi af mér að gera. Það venst fljótt, ég get farið að gera allt sem mig hefur dreymt um undanfarnar vikur, án samviskubits! :) Víí

Í verkfræðideild tíðkast það að eftir síðasta próf hjá 1. árs nemum þá standi stjórnin fyrir utan og gefi hverjum og einum bjór. Á því varð engin breyting í dag. Þegar ég labbaði út úr prófinu á hádegi byrjaði ég að skjálfa, það var því afar endurnærandi að sötra einn öllara á meðan ég náði mér niður. Síðan braut ég regluna mína um að keyra ekki eftir einn bjór, en það var allt í lagi, ég klessti ekki á.

Gleðilegt sumar og Júróvisjón og bara allt!!!

Engin ummæli: