laugardagur, janúar 06, 2007

Annálaður annáll

Ég settist niður um daginn með blað og penna við hönd. Ég ætlaði að punkta niður nokkur orð til að nota í smá texta um árið 2006. Eftir smá umhugsun var ég komin með hugmynd um hvernig best væri að tækla verkið. Ég skipti blaðinu í tvo dálka og skrifaði í vinstri dálkinn mánuðina

janúar
febrúar
mars
o.s.frv.

Síðan byrjaði ég að skrifa í hægri dálkinn eitt orð sem lýsti hverjum mánuði ársins 2006 í mínu lífi best. Þegar ég var komin að apríl áttaði ég mig á því að ég var í þann mund að skrifa sama orðið í fjórða sinn. Fjögurra stafa orð sem heyrist ósjaldan í sömu setningu og nafnið mitt:

BJÓR

þ.a. listinn var orðinn einhvernvegin svona

janúar - bjór
ferbrúar - bjór
mars - bjór
apríl - bj....

Ég hætti snarlega við að gera annál um árið 2006 og ákvað í staðin að muldra bara eitthvað óskiljanlegt um að árið 2006 hafi verið gott. Spurning um að 124 hugsi sinn gang (?)

Bless og takk fyrir allan fiskinn... meina dvd-éð.

Engin ummæli: