þriðjudagur, júlí 11, 2006

2 + 2 = 4

Einfalt og gott.

8 ummæli:

Steini sagði...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
Steini sagði...

Heyrðu, vó, hægðu á þér, Stephen Hawking! Sumir hérna eru nú bara í bókmenntafræði.

Þura sagði...

Bendi hér með á Dilbert 1. feb 2006 á mbl.is

Put that in your pipe and smoke it, bókmenntastrákur!

Orri sagði...

Ef þið hafið lesið 1984 (eða séð myndina) þá vitiði að það er algjörlega á valdi yfirvalda hvort 2+2=4 eða eitthvað annað.

bendi einnig á þennan dilbert sem er svo gott sem sami djókurinn og 1. feb.
http://www.mbl.is/folk/dilbert/img/05/0428.gif

Svanhvít sagði...

Ha. Ha. Ha. Bíðið bara þangað til þið lendið í ALVÖRU vandamálum eins og að þurfa að... að... uhh, greina bókmenntatexta samkvæmt kenningum formalismans.. eða eitthvað. See if I care!

Þura sagði...

Ég skildi ekkert af því sem þú sagðir, Svanhvít ;)

Þura sagði...

Ég vona að Steini hætti ekki að tala við mig út af þessu dissi, hann hættir samt pottþétt ekki að tala við Orra.

Orri sagði...

svona svona Svanhvít þið kunnið alveg ýmislegt, t.d. ef þið væruð að labba úti á túni og það myndu koma vindmillur og ráðast á ykkur þá myndu þið bara hugsa:
Æi fjárans, hvað myndi DonKíkóti gera núna, og fundið þannig lausn vandamálsins.

Þura, Ég veit ekki alveg hvernig Steini mun taka því þegar hann sér mig halda uppi anda sínum á þessari mynd. Vonandi hugsar hann „Hvað ætli Pólíanna myndi gera núna“