sunnudagur, september 19, 2004

Sunnudagseftirmiðdagur, hvað er betra að gera en að lista afrek helgarinnar?

Dagný gella átti afmæli á föstudaginn, svo planið var að sletta ærlega úr klaufunum. Við fórum í vísó í Hugvit seinnipartinn, það var heví næs að sitja og sötra öl og hlusta á nokkra stutta fyrirlestra um dásemdir fyrirtækisins. Fyrsti hálftíminn fór í að útlista alla stóru og flottu viðskiptavinina og samstarfsaðilana; Scotland Yard, ibm o.s.frv. Síðan rétt undir lokin sögðu þeir okkur hvernig fína fína kerfið virkar og það er víst í alvöru rosa gott. Pizzur, meiri bjór, rúta á Pravda. Þá fórum við nokkrar stelpur heim til Dagnýjar að halda stelpupartý, síðan kom Jón. Þegar við komum í bæinn fannst mér geðveikt sniðugt að kaupa meira áfengi, ég meina ég var bara búin að vera í glasi í 7 tíma hvernig gæti það hugsanlega skaðað að drekka 2 og 1/2 fullnægingu á innan við 5 mínútum? Og stóran bjór á eftir??

Allavega, ég man ekkert eftir næstu tveim tímum en að þeim liðnum hljóp ég út af pravda til að tala í símann og fór síðan inn á hressó. Þegar ég var að gefast upp á að leita að Elínu og Svanhvíti þá blikkaði Al Pacino mig og vísaði mér til þeirra. Ég og Elín fórum síðan á Dillon og svo Kofann en ég var samt komin ýkt snemma heim. Vá hvað þetta var slakt djamm blogg hjá mér þrátt fyrir gott djamm ;) , drekka minna næst...

Ég er alveg að gleyma fullt! Kaffilíkjörnum sem fór að mörgu leyti út um allt, skrítna leigubílstjóranum sem hélt þvílíka reiði-ræðu um kjör leigubílstjóra eftir að stelpurnar voru að reyna að prútta, Helga frænda sem er að fara eignast barn, jepplingnum og og og ....

Engin ummæli: