miðvikudagur, ágúst 18, 2004

Það er svo gaman núna! Það gerðist dáldið skemmtilegt í vinnunni í dag. Á föstudaginn er ég að fara að Lou Reed tónleika og á laugardaginn er Hekla að fara að gifta sig og ég er að fara að mæta í brúðkaup :) og þann sama laugardag er menningarnótt og það gæti verið gaman líka. Allt er gaman! Nema kannski að skólinn er að byrja eftir nokkra daga, veit ekki hvort ég meika stress og engin helgarfrí og meira stress í 15 vikur, jú jú ég meika það alveg því um jólin verð ég hálfnuð með bs prófið og það er gaman.

Eftirlitsgaur labbaði inn í búðina dag akkurat þegar ég var að taka til kringum nammibarinn og fá mér eitt nammi í leiðinni. Verslunarstjórinn kom til mín seinna um daginn og sagði að hann hefði sagt að ég ætti að hætta að borða úr nammibarnum, as if.

Engin ummæli: