föstudagur, mars 28, 2008

Eins og páskar, nema hraðari

Nokkrar túristamyndir af páskum í Rvk.

Ég að horfa á myndavélina, Atli að horfa á óþekkt loftfar:
Sáum þetta ljóta tóma hús:


Gaman að koma niður á tjörn í skítakulda og næstum-rigningu:
Ég tók óvart vitlausan strætó einu sinni og lenti því fyrir utan MH í staðin fyrir heima hjá mér, ákvað að taka þessa mynd for the records:

Elín elti fyrir mig rosa góðan tælenskan kjúkling:

Esjan pósaði svo fyrir mig:Ég og pabbi fórum á Gljúfrastein og skoðuðum okkur um, rosa gaman:Ég var rosa hrifin af öllum fjöllunum með snjónum:Allt hitt sem ég gerði en tók ekki mynd af var líka rosa gaman. Til hamingju Ísland!

Yfir og út

2 ummæli:

Svanhvít sagði...

Hljómar eins og frábaerir páskar... Af hverju tharf madur alltaf ad fara burt til ad fatta hvad Ísland er bara alveg ágaett?

Kvedja frá Svanhvíti í Chile sem var ad fatta ad hún sér ekki vini sína og fjolskyldu fyrr en á naesta ári (í alvorunni fyrst núna). (samt gaman sko)

Þura sagði...

Úff erfið spurning, sendi þér póst um þetta.