fimmtudagur, júlí 26, 2007

Útilega, lá ég úti

Um síðustu helgi fór ég í aðra útilegu sumarsins. Aðra í meiningunni númer tvö en ekki hina.

Við Svanhvít keyrðum af stað á laugardaginn, án þess að vera búnar að ákveða hvert við ætluðum. Ég átti að taka með kveikjara, tómata og kál. Þar af gleymdi ég kveikjara, tómötum og káli.

Við enduðum á Greifanum Akureyri, hvar annars staðar. Á leiðinni lærðum við að maður á að ræða alvarleg málefni meðan maður borðar rófur, ekki skemmtiefni.

Um kvöldið fórum við á tónleika með einni heitustu jazz hljómsveit Ástralíu, Snap Happy. Það var gaman, ég var alveg snap happy. Líka í eftirpartýinu.

Svo gerðum við fullt meira, löbbuðum til dæmis upp að skiltinu þar sem göngustígurinn byrjar.

3 ummæli:

Orri sagði...

geturu bloggað um þegar svanhvít sagði rass í ríkisútvarpinu (þ.e.a.s. ef það er bloggvert).

Þura sagði...

ah veit ekki hvort það sé bloggvert, athuga málið.

Orri sagði...

ég sagði einu sinni helvítis í útvarpinu...