fimmtudagur, janúar 27, 2005

[Bíllinn minn nammi nammi namm]
Ég elska bílinn minn. Alveg eins og fólkið í ógeðslega væmnu auglýsingunum með laginu sem byrjar I bless the day I found you... Ég skil mjög vel konuna sem labbar inn í Leifstöð og horfir með söknuði á bílinn sinn, sem hún skilur eftir, því það er erfitt að kveðja þann sem maður elskar.

Í dag fór ég með skólanum í heimsókn í Össur, sem einmitt er við hliðiná uppáhalds búðinni minni B&L. Við löbbuðum nokkur saman inn og töluðum um bíla. Ein stelpan benti á BMW sem var inni í B&L til sýnis og sagði: Það er einn svona í götunni minni, hann er ógeðslega flottur. Þá þurfti ég auðvitað að segja: Það er líka ógeðslega flottur BMW í götunni minni... ég á hann.

Síðan kom smá þögn áður en Jón Marz spurði mig: Bíddu, ertu ekki ennþá á þessum gamla?

Engin ummæli: