þriðjudagur, desember 14, 2004

Það var gert djók í mér um daginn. Einhver fyndinn sendi mér sms af OgVodafone.is: "Hringdu ef thu vilt upplifa skemmtilegt augnablik.." og síðan kom gsm númer sem ég kannaðist ekki við. Klukkan var 11 um kvöld og ég búin að liggja yfir skólabókum í fleiri tíma. Ég var einmitt í skapi fyrir smá flipp og hringdi í númerið, það gæti allavega ekki verið leiðinlegt.

Strákur svaraði: Halló!
Ég: Hver er þetta?
Strákur: Ha?
Þarna var ég búin að ákveða að segja Er Kristján við? en beilaði á því og sagði í staðin aftur: Hver er þetta?
Strákur: Ég heiti Halldór
Ég: Afsakið vitlaust númer og skellti á.

Eftir á fattaði ég: Praktikal djókið virkaði bæði á mig og fyrir mig. Þetta VAR skemmtilegt móment :)

Ef að það varst þú (*vísifingri bent á ÞIG*) sem gerðir at í mér, þú ert fyndinn gaur/gella!

Engin ummæli: