þriðjudagur, júlí 15, 2008

My own prison


The other side
Originally uploaded by
Þura.

Í vetur birti ég mynd af herberginu mínu (á stúdentagarðinum þar sem ég er búin að búa síðan í september á síðasta ári). Hér er hinn helmingurinn af herberginu (þessi sem geymir minna af dóti).

Núna eru bara 2 mánuðir eftir af vistinni.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vá, paint myndirnar þínar eru ýkt töff! Ég var einhverra hluta vegna aldrei búin að taka eftir þeim á flickr, hvernig í anskotanum dettur þér þetta í hug ??

Þura sagði...

Takk. Maður getur ekki bara hugsað um verkfræði allan daginn, verður að gera e-ð aðeins litríkara líka ;)

Nafnlaus sagði...

Vá bara 2 mánuðir eftir af vistinni...shiiiiit hvað þessi tími líður!! Og eitt sem ég verð að benda þér á - þó ég viti að þú verður ekki hrifin af því - en þú verður alveg ógó fullorðins eftir 2 mánuði!! Búin með master...sem er samt bara æði :)
Gangi þér vel!

Hákon sagði...

Fallegar myndir Þura.
Gangi þér vel að klára!

Þura sagði...

Erna, Fullorðin-ég-hvað?!? Það verður að fá að bíða aðeins miðað við núverandi aðstæður ;)

Hákon, takk og takk (I'm going to need it) :)