mánudagur, apríl 23, 2007

Til þeirra sem málið varðar og annarra

Ég átti afmæli á föstudaginn, og fékk ég eftirfarandi afmælisgjafir (í engri sérstakri röð):

-sérsamda vísu
-dansandi banana (sjá hjá Elínu)
-6 bjóra; 4 stóra og 2 litla, innpakkaða af alúð
-eiginhandaráritað plakat
-2 kexkökur
-tónleika ("ég mundi bjóða þér ef það væri ekki ókeypis inn")
-rúnt um þrjú nágrannasveitarfélög Reykjavíkur
-ljósbláa bók um stærðfræði
-afmælissönginn sunginn á þýsku og sporð með
-loforð um út að borða á þrítugsafmælinu mínu

Þetta síðasta var reyndar ferðataska.

Og ég sem bað um "helst ekki neitt." Tryllt!

Takk fyrir mig :)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég er ekki frá því að kexkökurnar hafi verið stolnar...

Þura sagði...

Teknar Bergur, teknar!

Já og það var að bætast ný gjöf á listann:

Skáldsaga um m.a. skólplagnir, árituð af Björk Guðmundsdóttur.

trl