miðvikudagur, maí 18, 2005

Ég var að heyra orðið á götunni, orðið á götunni segir að ég bloggi bara um bjór og bmw-inn minn. Það er líklega að mestu satt, ég þarf mikið að tjá mig um bjór og bmw-inn minn. En svo að það fari ekki framhjá neinum þá eru tvær aðalástæður þess að ég blogga svo mikið um bjór og bmw-inn minn þessar:

1. Bjór og bmw er best
2. Bjór og bmw-inn minn er það besta í heimi!!!

Talandi um bimma minn, hann er búinn að vera lasinn síðustu rúma viku. Það kom gat á púströrið þannig að hann hljómaði meira eins og traktor heldur en sú glæsikerra sem hann er. Mér fannst sárt að keyra hann, að heyra barnið sitt gráta er alltaf erfitt. Í dag sótti ég hann úr viðgerð, og núna syngur vélin fyrir mig blíðri röddu, eins og nýfætt lamb að vori, samt ekki me me me...

Mæli með að kíkja á mynd af alvöru lambi að vori á síðunni hans Stebba.

Engin ummæli: