þriðjudagur, apríl 25, 2006

Hversdagurinn, hvers er dagurinn?

Dagurinn í dag er fyrir margt merkilegur og magnaður.

Sem dæmi má nefna að flæðið minnkaði í einum mestu Skaftárhlaupum í manna minnum. Þetta hlaup er merkileg að því leiti að það byrjaði óvenju snöggt þannig að sprungur komu í jökulinn, en það fór ekki bara undir jökulinn eins og venjulega. Ég skilaði ritgerð, en það hef ég ekki gert síðan í menntaskóla. Hef skilað óteljandi* skýrslum og heimadæmum en engum ritgerðum. Jörðin var hvít í morgun, um miðjan dag var ágætis vorveður og í kvöld byrjaði aftur að snjóa. Sprengjutilræði var í ferðamannabænum Dahab í Egyptalandi í kvöld, í það minnsta 22 létust (sjá nánar á mbl.is). Líkur á því að fuglaflensa berist til Íslands eru hverfandi vegna þess að flestir farfuglarnir eru komnir eða á leiðinni (skv fréttum í sjónvarpi í kvöld). Í Nepal er það helst að frétta að konungurin ætlar að endurreisa þingið í landinu (sjá nánar á visir.is). Ég drakk 0,4 lítra af sprite á 7290 sekúndum. Þar með bætti ég fyrra met mitt um 173 sekúndur.

*Í alvöru ég gæti ekki talið hversu mörgum skýrslum og heimadæmum ég hef skilað þessi þrjú ár sem ég er búin að vera í háskólanum

4 ummæli:

Hákon sagði...

Þetta er magnað!

Mér fannst þetta mun áhugaverðara en það korter lífs míns sem fór í að fylgjast með viðtölum við bændur í nágrenni hlaupsins í Skaftá...

Takk Þura :)

Nafnlaus sagði...

Sniðugt, því ég hef skilað óteljandi ritgerðum og verkefnum í háskólanámi mínu, en engri skýrslu!

Svanhvít

Þura sagði...

Hákon, verði þér að góðu :)

og Svanhvít, þannig að þín háskólavera er mín háskólavera í mínus fyrsta veldi ;)

S=Þ^(-1)

Elín sagði...

Ég hef bæði skilað skýrslum (sem eru sennilega komnar í kringum 100 stk), verkefnum, fyrirlestrum, vinnubókum og einni heljarinnar bókmenntaritgerð (sem gaf mér reyndar lægstu einkunn sem ég hef fengið á öllum mínum skólaferli, 6,5).

Svona er að hafa stúderað beggja megin Suðurgötunnar ;)
Vona þó að Þura fái hærra fyrir sína ritgerð en ég fékk fyrir mína.
Japanskar miðaldabókmenntir eru ekkert smá mál sko...