sunnudagur, apríl 18, 2004

Rólegasta helgi í heimi, og það var bara voða næs. Ég var ýkt dugleg að læra, tekkaði hálfa eðlisfræðiskýrslu og alls konar skemmtilegt. Í gærkvöldi fór ég með mömmu og pabba í mat til Stellu frænku, það var heví næs maður. Við byrjuðum ekki að borða fyrr en um 9 og vorum að raða í okkur til hálf 12. Það sátu allir við borðstofuborðið og voru að spjalla og gríðarleg stemning skapaðist. Það var svo mikið hlegið að það var eins og við værum með live-studio-audience í stofunni til að hlægja með/fyrir/að okkur. Ég hafði planað að kíkja á Felix þar sem Atli var eitthvað að DJ-ast til miðnættis, en ég vildi ekki brake up the party allt of snemma og náði því ekki á Felix fyrr en 5 mínútur í og heyrði eitt lag. Fékk síðan að keyra mannskap og græjur upp á Vesturgötu, var Þura hjálpsama :). Ég vil þakka Atla og Tona fyrir að hafa labbað, Ellu fyrir að hafa haldið á græjunum, Svanhvíti fyrir að hitta foreldra mína í Smáralindinni (þú græddir a.m.k. einn viðskiptavin), Áslaugu fyrir að vera gella og Steina fyrir bílferðina.

Í morgun vaknaði ég klukkan hálf 9 og fór í Hreyfingu og síðan að læra, geri einhver betur!

Engin ummæli: