föstudagur, apríl 09, 2004

Í dag er dagurinn sem er bannað að gera nokkuð á, eða það segir mamma að afi sinn hafi sagt. Þar sem ég hef ekki haft neitt að gera í allan dag (eða þessa 5 tíma sem ég er búin að vera vakandi) þá ákvað ég að búa til nýtt myndaalbúm með myndum úr partýinu hjá Jónatani fyrir einum og hálfum mánuði eða eitthvað. Ég var að fatta að ég er búin að nota myndavélina mína svakalega lítið undanfarið, sem bendir kannski til að ég drekki of mikið. Neee það getur ekki verið.

Það er skemmtileg mynd (athugið skemmtileg, ekki góð) mynd af mér og Brynju á Jógúrt síðunni, við erum að segja "kjöt" því Svava Dóra kenndi mér að maður ætti að segja kjöt ef maður ætlar að vera sexý á mynd. Nema hvað það virkaði ekki!!!! Hvað klikkaði hjá okkur?

Hinar bland í poka myndirnar eru flestar annars mjög góðar/skemmtilegar.

Engin ummæli: