sunnudagur, apríl 04, 2004

8 dagar af AutoCAD vinnu eru búnir, dag og nótt hef ég setið við tölvuna og gert
ucs [enter]
n [enter]
3 [enter]
síðan vel ég þrjá punkta og er kominn með nýtt sjónarhorn á fokkings festinguna sem festir vegginn á tækinu við botninn. And it just goes on and on.... og ég að klikkast! Núna erum við búnar, ekki búnar að fokking skila útaf því að það var fokking vírus í tölvunni á prentstofunni, fokk!

Eftir gott ljótufatapartý hjá músíkalska parinu á föstudaginn ákvað ég að skella mér á aðalfund Vélarinnar á laugardagskvöldið. Þar var fundurinn frá því daginn áður kláraður og ný stjórn kosin. Ég kaus rétt alltaf nema einu sinni. Ég lenti meira að segja í embætti, fulltrúi IASTEE (örugglega vitlaust stafað hjá mér, kenni þynnkunni um það), ég veit ekki hvað það er eða hvað ég þarf að gera, en ég lét hafa mig út í þetta og það verður kannski bara gaman.

Meðan á fundinum stóð var takmarkað magn af bjór og snakki í boði. Seinna um kvöldið opnaði barinn og það var opinn bar með öllu sem drykkjusjúkur hugurinn girntist fram á nótt. Ég fatta aldrei þegar ég drekk eitthvað sterkara en bjór að það er sterkara en bjór og þamba því eins hratt og ef um bjór væri að ræða. Af því leiðir oftast/alltaf að ég verð pissfull og á því urðu engin frávik í gærkvöldi. Afrek kvöldsins voru ekki mörg en þar má helst nefna að ég og hann sættumst 100%, það var ákveðið móment. Ég böggaði Hlyn að venju (hann var orðinn ýkt pirraður), datt næstum því á dansgólfinu (rétt náði að redda mér) og bara skemmti mér stórvel þó ég muni ekki alveg eftir öllu. Kærastan hans Jónasar (sem ég þekki ekki neitt) dró mig í rútuna í bæinn, og ég endaði á Sólon. Það var bara óþægilegt að vera þar þannig að ég fór snemma heim, full.

Fór að sofa full, vaknaði klukkan 9 drulluþunn, eða ennþá full. Vakti Héðinn en hann vildi ekki fara út að leika, hann vildi sofa til 12. Núna er ég í skólanum að þykjast gera eðlisfræðiskýrslu, en mér er svo illt í hausnum að ég fókusa eiginlega ekki á skjáinn. Langar heim að sofa!

Engin ummæli: