fimmtudagur, febrúar 16, 2006

Vika 2, menningaratburður:

Á mánudagskvöldið mætti ég í bókaklúbb. Þar voru saman komnar nokkrar eðal meyjar. Við ræddum bókina 11 mínútur eftir Paulo Coelho. Hún hefst á orðunum Einu sinni var vændiskona sem hét María. Það segir dáldið mikið um bókina, falleg en jafnframt klúr.

[daglegt líf]
Ég er búin að upplifa mikinn skólaleiða það sem af er af þessari önn. Fresta því að læra þetta og hitt, vera alltof þreytt, meika ekki að opna skólabækurnar. Í dag kom skuldadagur, 20% próf, 10% kynning og töfludæmi. Þegar ég eyddi stórum hluta gærkvöldsins í að googla Brad Pitt, geek og fleira skemmtilegt leið mér ekki eins og ég væri að besta tímann minn... en ég var að því! (Til upprifjunar þá er ég ennþá í verkfræði.)

1 ummæli:

Elín sagði...

Vændiskonur! Fuss og svei!